Chính sách bảo hành

Vascara luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho phái đẹp từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời thượng, cửa hàng hiện đại, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Vascara đã cải tiến và áp dụng Chính sách bảo hành trọn đời dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Vascara trên toàn quốc và mua online tại www.vascara.com

I. Hình thức bảo hành:

- Bảo hành bằng phiếu bảo hành (Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng).

- Bảo hành bằng tin nhắn SMS (Đối với khách hàng mua hàng online tại www.vascara.com)

- Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành / SMS bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Đối với các sản phẩm giày / túi xách / ví bóp:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng trong các trường hợp sau:

+ Lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.

+ Các chi tiết trang trí, phụ kiện (khóa, móc, dây kéo,... ). Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.

+ Lỗi sơn viền.

- Vascara từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

+ Sản phẩm không có phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm quá cũ (da và đế quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).

+ Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …

+ Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Vascara là quyết định cuối cùng.

2. Đối với sản phẩm mắt kính

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong 6 tháng với những lỗi kỹ thuật như:

Ốc vặn nối giữa càng kính và gọng kính bị lỏng hoặc mất.

- Vascara từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

+ Các lỗi do va chạm do tác động ngoại lực từ bên ngoài như bị đè, bị bẻ, bị chèn ép làm cong vênh, và để trong cốp xe máy hay xe hơi nhiệt độ cao, làm rơi…

+ Lỗi do người sử dụng trong môi trường hóa chất hoặc môi trường có chất muối ảnh hưởng đến kim loại, do mồ hôi muối và do quá trình bảo quản không đúng quy định gây ra.

Lưu ý: Quý khách hàng sau khi mang sản phẩm đến bảo hành có thể theo dõi tiến độ bảo hành của sản phẩm tại www.vascara.com